Sunday, May 10, 2009

sa mga nanay ko

sa nanay ko, at sa mga nanay-nanayan ko, isang pagbati ng happy mothers' day mula sa kaibuturan ng aking pagkatao.

mommy, i love you to no end. no matter what.
mama tess, salamat sa tunay na pagbuhay sa diwa ng pangalang ako lang ang tumawag sayo.
tita dolly, thanks for the unending care you always give sa mga oras na walang may alam na kailangan ko nito.
tita guing, the ever cheerleader, kalokohan, at kabaliwan, maraming salamat. dahil dun, nakakabuhay ka ng loob.
lola esing, ang nanay naming lahat, wala akong ibang hiling kung hindi ang mapasaya ka namin sa lahat ng oras at pagkakataon. i hope nasiyahan ka sa biglaan pagbisita ko jan nung mga nakaraang buwan.
kay nanay, lola ko sa papa ko, kahit na hindi na tayo madalas makapag-usap, nararamdaman ko pa rin ang pagaalala na lola lang ang makakapagbigay.
sa mga tita ko, mga nanay ng mga kaibigan ko, bestfriends ko kayo. salamat sa pagtitiwalang binibigay niyo sa akin sa inyong mga anak na kaibigan ko.

mahal na mahal ko kayong lahat.

happy mothers' day!

ciao!

No comments: