Thursday, February 12, 2009

tapos na, malapit na

tapos na ang unang conference ng taon. sa kauna-unahang pagkakataon, hindi ako na-stess at na-pressure sa mismong conference. ni-psych ko na ang sarili ko na irerelax ko lang ang conference na ito. effective pala. mabuti nalang.

productive naman dahil nagkaroon ako ng dalawang tarpaulins, mga presentations, templates, at imbitasyon. may konting daya ang imbitasyon dahil recycled ang konsepto. siguro dahil na rin sa katamaran ko. pero ok lang, sabi naman nila, di bale nang tamad, di naman pagod.

ang iniisip ko nalang, malapit na ko umalis. less than 48 hours nalang, nasa dumaguete na ko ulit. goodbye old, polluted, and cranky manila. hello fresh, exciting, and relaxing dumaguete.

o siya, kapuy na ko kaayo. kit-a lang ta sa dumaguete.
[basig di na ko ganahan mu-uli, bantay lang]

ciao

No comments: